Bàn giám đốc nhập khẩu được thiết kế theo phong tân cổ điển dành cho những nhà lãnh đạo tài ba, mẫu bàn làm việc giám đốc cổ điển mang phong cách châu âu luôn luôn khiến người ta mãn nhãn, với sự cầu kỳ và tài hoa của người thiết kế, trải qua bàn tay của những nghệ nhân thành nghề. Các sản phẩm được đưa ra không khỏi khiến mọi người sửng sốt vì nét quyến rũ trong nó.
Ảnh : Bàn làm việc giám đốc nhập khẩu phong tân cổ điển
Đây là sản phẩm bàn giám đốc nhập khẩu dành riêng cho phòng làm việc cao cấp của các nhà lãnh đạo tài ba. Toàn bộ sản phẩm là gỗ nhập khẩu tự nhiên được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất. Chiếc bàn giám đốc này sử dụng màu nâu sẫm và kiểu dáng khá phổ biến trong các văn phòng châu Âu, phòng giám đốc cao cấp, hiện đại thể hiện được đẳng cấp, uy quyền của người lãnh đạo. Phòng giám đốc phải đảm bảo sang trọng, lịch sự, tiện nghi.
Bàn làm việc giám đốc nhập khẩu phong tân cổ điển sử dụng màu sắc trầm ấm để tô điểm và vô cùng quyến rũ với các đường nét hoa văn tỉ mỉ và tinh xảo. Ngoài ra, bạn nên bày thêm một vài món đồ trang trí như đèn bàn hay bình hoa tươi để góc làm việc thêm tươi mới, nhẹ nhàng.

Thuộc dòng bàn việc lãnh đạo, mẫu sản phẩm bàn giám đốc tân cổ điển này được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt, đảm bảo độ bền đẹp lâu dài và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, bàn sở hữu thiết kế đẹp mắt với mặt trước của bàn được thiết kế với họa tiết uốn lượn tinh xảo càng tăng thêm nét nổi bật, ấn tượng cho bộ sản phẩm.

1 nhận xét:

  1. bàn giám đốc nhập khẩu hiện là sự lựa chọn sáng suốt phù hợp với chức vụ lãnh đạo công ty

    Trả lờiXóa

 
Top