Đối với những người làm ăn kinh doanh, nhất là những người làm ăn lớn, việc chọn những thiết kế trang trí hợp phong thủy là điều vô cùng quan trọng, nó không chỉ đem lại may mắn, tài lộc mà còn giúp cho công việc làm ăn của gia chủ được thuận buồm xuôi gió. Dưới đây Siêu thị nội thất sẽ tư vấn giúp bạn cách chọn màu sắc cho bàn làm việc giám đốc tùy theo từng cung mệnh.
Theo các nhà phong thủy, khi chọn bàm làm việc, các bạn nên chọn những mẫu bàn làm việc giám đốc được làm từ gỗ có màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Nếu bạn chọn màu sắc khác với cung mệnh thì đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ dễ gặp khó khăn, trở ngại.
Đối với những người mệnh Kim thì gia chủ nên chọn những thiết kế có tông màu sáng hoặc màu ánh kim như vậy sẽ rất tốt cho phong thủy. Người mệnh kim cũng có thể sử dụng bàn làm việc giám đốc có màu vàng hoặc nâu sẽ mang lại niềm vui và sự may mắn cho gia chủ. Mệnh Kim là đại diện cho sự cứng rắn và quyết đoán nên bạn không nên chọn những gam màu điệu đà.

Bàn làm việc giám đốc cao cấp- 01
Bàn làm việc giám đốc cao cấp- 01

Với những người mệnh Mộc, https://goo.gl/pVwb3L nên chọn màu xanh, màu đen, và không nên chọn những gam màu nổi như trắng, ánh kim...
Đối với những gia chủ mệnh Thủy, thì trong không gian nội thất phòng khách hiện đại nên chọn màu đen, xanh biển sẫm kết hợp với những tone màu trắng và ánh kim...hứa hẹn mang lại sự may mắn cho người dùng. Đối với người mệnh Thủy nên tránh chọn màu nâu hay vàng đất.
Đối với những gia chủ mệnh Hỏa, bạn có thể chọn bàn làm việc giám đốc có màu đỏ hồng tím. Ngoài ra, nếu bạn muốn làm giảm độ nóng nảy của mệnh Hỏa thì bạn cũng có thể chọn những gam màu xanh để cân bằng cảm xúc.

Bàn làm việc giám đốc cao cấp- 01
Bàn làm việc giám đốc cao cấp- 02

Với người mệnh Thổ thì chắc chắn bàn làm việc cao cấp nên sử dụng màu nâu hoặc và vàng đất, mang đến sự hỗ trợ đắc lực về sự nghiệp cho những gia chủ thuộc cung mệnh này. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng bàn làm việc có màu hồng, đỏ tím...và không nên sử dụng màu xanh cho những người thuộc cung mệnh này.

Bàn làm việc giám đốc cao cấp- 01
Bàn làm việc giám đốc cao cấp- 03

Màu sắc cho bàn làm việc giám đốc trong không gian nội thất phòng khách không chỉ mang đến cho cuộc sống thêm tươi mới, hiện đại mà nó còn có vai trò trong việc quyết định sự may mắn và tài lộc của gia chủ. Hi vọng bài viết trên đây của Siêu thị nội thất đã cung cấp được những thông tin hữu ích cho người đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top