Vương Quốc Nội Thất xin giới thiệu đến khách hàng mẫu sản phẩm Nội thất phòng làm việc giám đốc cao cấp đồng bộ GD3030-3036. Bộ sản phẩm được thiết kế gồm: tủ, ghế và bàn giám đốc nhập khẩu cao cấp, làm toát lên vẻ sang trọng, hiện đại của căn phòng và khẳng định đẳng cấp của chủ căn phòng.

Màu sắc vô cùng tinh tế, sang trọng và quý phái nhờ sự kết hợp giữa tone màu trắng tinh khiết và tone màu vàng kim óng ánh, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, thích thú khi được làm việc trong một không gian vô cùng đẹp mắt và tiện nghi ngay tại nhà bạn. Nếu bạn là người bận rộn với công việc và phải đem thêm việc về giải quyết tại nhà thì đây là lựa chọn lý tưởng nhất.
Hình ảnh : Nội thất phòng làm việc giám đốc cao cấp đồng bộ
Sản phẩm Nội thất phòng làm việc giám đốc cao cấp đồng bộ được thiết kế vô cùng tinh xảo cùng những đường nét chạm trỗ tinh tế, khéo léo, thể hiện sự tỉ mẩn của người thợ. Món đồ nội thất phòng khách hiện đại này được làm từ chất liệu khung gỗ sồi OAK cao cấp, được sơn verneer bóng nhoáng, đem đến sự lộng lẫy, hoành tráng cho căn phòng.

Không những thế, bộ thư phòng này còn được trang bị thêm phụ kiện mạ vàng 24K, nhập khẩu châu Âu. Phần trên của lưng tựa ghế và mặt trước của bàn làm việc được gắn thêm đá Hồng ngọc tự nhiên, đem đến một cái nhìn hoàng gia cho căn phòng, thể hiện đẳng cấp quý phái của chủ nhân ngôi nhà.
Ảnh 2

Những ưu điểm nổi trội của Nội thất phòng làm việc giám đốc cao cấp đồng bộ :

+ Bàn giám đốc cao cấp với thiết kế đẹp mắt, tone màu trắng hiện đại, sang trọng điểm xuyến thêm những họa tiết uốn lượn, điểm thêm nét nổi bật ấn tượng cho chiếc bàn. Tủ được thiết kế với 2 cánh tủ 2 bên và 1 ngăn tủ ở giường giúp bạn có thể đựng những tài liệu, sách vở hay những món đồ thường dùng hàng ngày.

+ Tủ sách với thiết kế hình chữ U gồm nhiều ngăn đem đến không gian lưu trữ rộng rãi, thoải mái cho người dùng, giúp bạn sắp xếp các đầu sách, tại liệu gọn gàng, khoa học, dễ dàng cho việc sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tô điểm thêm cho chiếc với nhứng phụ kiện trang trí nhà đẹp mắt như đồ gốm sứ, khung hình,...

+ Ghế ngồi êm ái với phần đệm bọc da mềm, đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Phần lưng ghế ngả về sau vừa phải, giúp bạn tránh được tình trạng ngồi không thẳng lưng, đau lưng.
Ảnh 3 Nội thất phòng làm việc giám đốc cao cấp đồng bộ

Thông số chi tiết, Kích thước của sản phẩm thư phòng phong cách tân cổ điển cao cấp:

Tủ sách 5 cánh(1890*1541*2150)mm
Tủ sách 3 cánh(1381*375*2150)mm
Tủ sách 2 cánh(966*375*2150)mm
Tủ góc: (705*705*2150)mm
Bàn làm việc(1600*800*800)mm
Ghế(730*620*1160)mm

Nguồn : Vuongquocnoithat.vn
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top