Bàn làm việc là một trong những vật dụng quan trọng trong nội thất phòng khách để thuận tiện hơn cho công việc cần xử lí khi ở nhà và mang đến giá trị thẩm mĩ theo đúng phong cách, thể hiện du thẩm mĩ của gia chủ với những vị khách ghé qua nhà. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 5 mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây.
1. Bàn làm việc thiết kế đơn giản, tinh tế KMK028
Mẫu bàn làm việc cao cấp này được thiết kế theo phong cách hiện đại có phần thân được làm từ gỗ cao cấp và chân được làm từ kim loại chất lượng cao, mang đến vẻ đẹp vừa chắc chắn sang trọng của gỗ, vừa thanh toát nhẹ nhàng của kim loại. Độ bền của thiết kế này cũng được đánh giá khá cao, có khả  năng kháng sâu mọt giữ lại được giá trị thẩm mĩ bền lâu cho thiết kế bàn làm việc giám đốc cao cấp này.

Bàn làm việc giám đốc cao cấp
Bàn làm việc giám đốc cao cấp- 01

2. Bộ bàn ghế làm việc cao cấp CNS2P001
Bộ bàn ghế làm việc cao cấp CNS2P001 được thiết kế theo phong cách đơn giản, các họa tiết hoa văn cầu kì, rườm rà đã được thay thế bởi nhừng đường nét góc cạnh khỏe khoắn, mang đến vẻ đẹp hiện đại và cao cấp cho thiết kế bàn lầm việc này nói chung và cho không gian phòng khách nói riêng

Bàn làm việc giám đốc cao cấp
Bàn làm việc giám đốc cao cấp- 02

3.Bàn giám đốc thiết kế lịch lãm KMKD001
Với màu đen cao cấp, mẫu https://goo.gl/pVwb3L này hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian sống nhà bạn nét sang trọng và lịch lãm nhưng không kém phần hiện đại, cao cấp. Màu đen huyền bí rất thích hợp với những quý ông có phong cách lãnh đạo quyết đoán và mạnh mẽ trong việc đưa ra định hướng phát triển cho công ty.

Bàn làm việc giám đốc cao cấp
Bàn làm việc giám đốc cao cấp- 03

4. Bàn giám đốc kết hợp giá sách độc đáo KMA33
Với một không gian nội thất phòng khách không quá cao cấp thì việc kết hợp giữa giá sách và bàn làm việc là một giải pháp hữu hiệu không những mang lại hiệu quả thẩm mĩ cho căn phòng mà còn giúp tiết kiệm chi phí và tiết kiệm không gian sống hơn. Với chất liệu gỗ cao cấp, loại bàn làm việc giám đốc hiện đại này mang đến một thiết kế với độ bền tuyệt hảo. Đáp ứng được những đòi hỏi của cả những khách hàng khó tính nhất.

Bàn làm việc giám đốc cao cấp
Bàn làm việc giám đốc cao cấp- 04

5. Bàn làm việc thiết kế thanh lịch KMA11
Thiết kế được làm với 2 màu đen trắng, để mở rộng hơn sự đa dạng và phù hợp với thẩm mĩ của nhiều khách hàng khách nhau. Diện tích mặt bàn khá nhỏ nên thích hợp với những người có nghề nghiệp thiên về công nghệ phần mềm, marketing online...

Bàn làm việc giám đốc cao cấp
Bàn làm việc giám đốc cao cấp- 05

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một mẫu bàn làm việc giám đốc cao cấp cho phòng khách thì bạn có thể liên hệ với Siêu thị nội thất của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

1 nhận xét:

  1. :>)Đúng là top 5 mẫu bàn đẹp. Mẫu nào cũng có nét riêng đúng chất thiết kế hiện đại. (h)

    Cảm ơn những kiến thức hay ho và thực tế của bạn. Nếu bạn cần nhiều hơn các ý tưởng để thiết kế thì xin mời tham khảo Thiet ke can ho Masteri của chúng tôi!

    Trả lờiXóa

 
Top